ತೂಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ನೀವು ಮನಸೋ ಇಚ್ಛೆ ತಿನ್ನಬಹುದಾದ ಆಹಾರಗಳಿವು | These foods that won’t make you gain weight


ತೂಕ ಇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟದ ಕೆಲಸ, ವಿವಿಧ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ಉತ್ತಮ ಡಯೆಟ್, ಧ್ಯಾನ, ಜಾಗಿಂಗ್ ಹೀಗೆ ಹಲವು ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ನೀವು ನಡೆಸುತ್ತೀರಿ.

ತೂಕ ಇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟದ ಕೆಲಸ, ವಿವಿಧ ವ್ಯಾಯಾಮಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ಉತ್ತಮ ಡಯೆಟ್, ಧ್ಯಾನ, ಜಾಗಿಂಗ್ ಹೀಗೆ ಹಲವು ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ನೀವು ನಡೆಸುತ್ತೀರಿ. ಆದರೆ ನೀವು ಇಷ್ಟ ಪಡುವ ಆಹಾರಗಳನ್ನು ತಿನ್ನಲು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

ನೀವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಆಹಾರದ ಕ್ಯಾಲೋರಿ ಮತ್ತು ಪೌಷ್ಟಿಕಾಂಶದ ಮೀಟರ್ಗೆ ಗಮನ ಕೊಡುವವರೆಗೆ ಮತ್ತು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವವರೆಗೆ, ನೀವು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ತೂಕವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತೀರಿ. ರಕ್ತದಲ್ಲಿನ ಸಕ್ಕರೆ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸುಲಭವಲ್ಲ.

ಸೀಸನಲ್ ಹಣ್ಣುಗಳು: ಋತುವಿನ ಯಾವುದೇ ಹಣ್ಣುಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳಿಂದ ತುಂಬಿರುತ್ತವೆ, ಅದು ದೇಹವನ್ನು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ತುಂಬಲು, ಪುನಃ ತುಂಬಿಸಲು ಮತ್ತು ಪೋಷಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ತಾಜಾ ಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಕೆಲವು ಚೀಸ್ ಅಥವಾ ಧಾನ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಸಬಹುದು.

ನಟ್ಸ್​: ನಟ್ಸ್​ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಕೊಬ್ಬುಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರೋಟೀನ್‌ಗಳಿಂದ ತುಂಬಿವೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬಿದಂತಿರಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ವಾಲ್‌ನಟ್ಸ್, ಬಾದಾಮಿ, ಮಕಾಡಾಮಿಯಾ ಬೀಜಗಳು, ಕಡಲೆಕಾಯಿ ಅಥವಾ ಪಿಸ್ತಾಗಳನ್ನು ತಿನ್ನಿ.

ಓಟ್ಸ್: ಓಟ್ಸ್ ಹೊಟ್ಟು ಕಾರ್ಬೋಹೈಡ್ರೇಟ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಅದು ರಕ್ತದಲ್ಲಿನ ಸಕ್ಕರೆ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅದರ ಜತೆಗೆ ಕಡಿಮೆ ಕೊಬ್ಬಿನ ಹಾಲು ಮತ್ತು ಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ತಿನ್ನಿರಿ.

ಮೊಸರು: ಮೊಸರು ಹಗುರವಾದ, ಕ್ಯಾಲೋರಿ-ಮುಕ್ತ, ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸುವಾಸನೆಗಾಗಿ ಬೀಜಗಳು ಮತ್ತು ತಾಜಾ ಹಣ್ಣುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸಬಹುದಾದ ಟೇಸ್ಟಿ ತಿಂಡಿ.

ಕಡಲೆ: ಕಡಲೆಯು ಪ್ರೋಟೀನ್‌ಗಳ ಪವರ್‌ಹೌಸ್ ಮತ್ತು ಸೂಪರ್ ಟೇಸ್ಟಿ ಕೂಡ ಆಗಿದೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಉಪ್ಪು ಮತ್ತು ಕಾಳುಮೆಣಸಿನೊಂದಿಗೆ ಹುರಿದು ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಹಸಿವಾದಾಗ ದಿನವಿಡೀ ತಿನ್ನಿರಿ.

ಪಾಪ್‌ಕಾರ್ನ್: ತೂಕ ಹೆಚ್ಚಾಗುವ ಭಯವಿಲ್ಲದೆ ನಿಮ್ಮ ಬಯಕೆಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸಬಹುದಾದ ಕಡಿಮೆ ಕ್ಯಾಲೋರಿ, ಅಂಟು-ಮುಕ್ತ ತಿಂಡಿಯನ್ನು ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಿದ ಪಾಪ್‌ಕಾರ್ನ್ ತಯಾರಿಸಿ ತಿನ್ನಿ.

ಆವಕಾಡೊಗಳು: ಅವು ಕಾಲೋಚಿತವಾಗಿದ್ದರೂ ಮತ್ತು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ರುಚಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಆವಕಾಡೊಗಳನ್ನು ಈರುಳ್ಳಿ, ಟೊಮ್ಯಾಟೊ ಮತ್ತು ನಿಂಬೆ ರಸದೊಂದಿಗೆ ಟೇಸ್ಟಿಯಾದ ಪದಾರ್ಥವನ್ನು ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತದೆ.

ಪೀನಟ್​ ಬಟರ್: ಪೀನಟ್ ಬಟರ್ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರೋಟೀನ್‌ಗಳಿಂದ ತುಂಬಿರುವುದರಿಂದ ಇದು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ತಾಜಾ ಸುದ್ದಿ

TV9 Kannada


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *