ಫಿಲ್ಟರ್ ನೀರು Vs ಕುದಿಸಿದ ನೀರು ಯಾವುದು ಉತ್ತಮ? | Which is better to drink: boiled water or filtered tap water?


ನಮ್ಮ ದೇಹಕ್ಕೆ ಆಹಾರ, ಗಾಳಿಯಷ್ಟೇ ನೀರು ಕೂಡ ಮುಖ್ಯ. ಆದರೆ ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚಳದಿಂದ ಪರಿಸರ ಮಾಲಿನ್ಯ ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಸವಕಳಿಯಿಂದ ಶುದ್ಧ ನೀರು ಪಡೆಯುವುದು ಕೂಡ ಒಂದು ಸವಾಲಾಗಿದೆ.

ಫಿಲ್ಟರ್ ನೀರು Vs ಕುದಿಸಿದ ನೀರು ಯಾವುದು ಉತ್ತಮ?

Water

Image Credit source: High water standard

ನಮ್ಮ ದೇಹಕ್ಕೆ ಆಹಾರ, ಗಾಳಿಯಷ್ಟೇ ನೀರು ಕೂಡ ಮುಖ್ಯ. ಆದರೆ ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚಳದಿಂದ ಪರಿಸರ ಮಾಲಿನ್ಯ ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಸವಕಳಿಯಿಂದ ಶುದ್ಧ ನೀರು ಪಡೆಯುವುದು ಕೂಡ ಒಂದು ಸವಾಲಾಗಿದೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಫಿಲ್ಟರ್​ ಇದ್ದವರು ನೀರನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಾರೆ, ಸಾಧ್ಯವಾಗದೇ ಇರುವವರು ನೀರನ್ನು ಕುದಿಸಿ ಆರಿಸಿ ಬಳಿಕ ಕುಡಿಯುತ್ತಾರೆ.

ಆದರೆ ನೀರಿನ ಶುದ್ಧತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗ ಯಾವುದು? ಜಾಂಡೀಸ್, ಟೈಫಾಯಿಡ್ ಮತ್ತು ಅತಿಸಾರದಂತಹ ನೀರಿನಿಂದ ಹರಡುವ ರೋಗಗಳನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ವೈದ್ಯರು ಸಹ ಕುದಿಸಿದ ನೀರನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.

ಆದರೆ, ಇದು ಫಿಲ್ಟರ್ ನೀರಿನ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರು ಕುದಿಸಿದ ನೀರನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದಾಗ ಅದು ನಮಗೆ ಹೇಗೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಎರಡೂ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ವಿವರವಾದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಇಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದು ಹೆಚ್ಚು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ನೋಡೋಣ.

ನಲ್ಲಿ ನೀರನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಕುಡಿಯುವ ಮುನ್ನ ಯೋಚಿಸಿ
ನಲ್ಲಿಯಿಂದ ನೇರವಾಗಿ ಹೊರಬರುವ ನೀರು ಕುಡಿಯಲು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದರೆ, ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಯೋಚಿಸಿ! ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾವನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಕ್ಲೋರಿನ್ ಮತ್ತು ಫ್ಲೋರೈಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದರಿಂದ ನೀರಿನ ಸಂಸ್ಕರಣಾ ಘಟಕದಿಂದ ನೀರಿನ ಚಲನೆಯು ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾ ಮತ್ತು ಮಾಲಿನ್ಯದಿಂದ ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ.

ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅದು ಹರಿಯುವ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ತಲುಪುವ ಪೈಪ್‌ಗಳು ಸ್ವಚ್ಛವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಶೇಖರಣಾ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕರಣಾ ಘಟಕಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದಾಗ ನೀರು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಮಾಲಿನ್ಯಕಾರಕಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ.

ಆದರೆ ಜನರು ಕುಡಿಯುವ ನೀರಿನ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಇಡೀ ದೇಶಕ್ಕೆ ಸುರಕ್ಷಿತ ಕುಡಿಯುವ ನೀರು ಒದಗಿಸಲು ಸರ್ಕಾರದ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ.

ಕುದಿಸುವ ನೀರು ಸುರಕ್ಷಿತ
ಕುದಿಸುವುದು ಸುರಕ್ಷಿತ ಹಾಗೂ ಕುಡಿಯುವ ನೀರನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಅತ್ಯಂತ ಹಳೆಯ ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಕುದಿಯುವ ನೀರಿನ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವೆಂದರೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಇರುವ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕುದಿಯುವ ನೀರು ಸಮಯ-ಪರೀಕ್ಷಿತ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿದ್ದರೂ, ಅದು ತನ್ನದೇ ಆದ ಮಿತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನೀರನ್ನು ಕುದಿಸಿದಾಗ, ಹೆಚ್ಚಿನ ತಾಪಮಾನವು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಜೀವಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ನೀರನ್ನು 20 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಕುದಿಸಿ
ಕುದಿಯುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕಲ್ಮಶಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದರೆ, ಅದು ತಪ್ಪು.
ನೀರಿನಿಂದ ಹರಡುವ ವೈರಸ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳನ್ನು ಸೋಂಕುರಹಿತಗೊಳಿಸಲು, ನೀರನ್ನು ಕನಿಷ್ಠ 20 ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಕುದಿಸಬೇಕು.

ನೀವು ಅದಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಕುದಿಸಿದರೆ, ನೀರು ಕುಡಿಯಲು ಸುರಕ್ಷಿತವಲ್ಲ. ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಸೀಸ, ಆರ್ಸೆನಿಕ್, ಮೆಗ್ನೀಸಿಯಮ್ ಮತ್ತು ನೈಟ್ರೇಟ್‌ಗಳಂತಹ ಕಲ್ಮಶಗಳನ್ನು ಕರಗಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

ಕುದಿಸಿದ ನೀರಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಿದ ನೀರನ್ನು ಕುಡಿಯುವುದು ಸುರಕ್ಷಿತವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕಲುಷಿತ ಅಥವಾ ಟ್ಯಾಪ್ ನೀರಿನಿಂದ ಕಲ್ಮಶಗಳು, ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು ಮತ್ತು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಜೀವಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ನೀರಿನ ಫಿಲ್ಟರ್ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. RO ನಿಂದ UV ವಾಟರ್ ಪ್ಯೂರಿಫೈಯರ್‌ಗಳವರೆಗೆ, ನೀರನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಹಲವಾರು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳಿವೆ.

ತೂಕ ನಷ್ಟ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ
ಇದು ಚಯಾಪಚಯ ಮತ್ತು ಚರ್ಮದ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿ, ತೂಕ ನಷ್ಟ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಫಿಲ್ಟರ್ ಮಾಡದ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಏನಿರುತ್ತೆ?
ಅಧ್ಯಯನಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಫಿಲ್ಟರ್ ಮಾಡದ ನೀರು ಅಥವಾ ಸಂಸ್ಕರಿಸದ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಗಿಯಾರ್ಡಿಯಾ ಲ್ಯಾಂಬ್ಲಿಯಾ, ಕ್ರಿಪ್ಟೋಸ್ಪೊರಿಡಿಯಮ್ ಮತ್ತು ವಿಬ್ರಿಯೊ ಕಾಲರಾದಂತಹ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣುಜೀವಿಗಳು ತುಂಬಿರುತ್ತವೆ. ಈ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣುಜೀವಿಗಳು ಅತಿಸಾರ, ಸೆಪ್ಸಿಸ್, ಕಾಲರಾ ಮತ್ತು ಸಂಭಾವ್ಯ ಸಾವಿನಂತಹ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಕಂಡುಬಂದಿದೆ

ಕುದಿಸುವ ಹಾಗೂ ಸಂಶೋಧಿಸಿದ ನೀರು ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಧಾನಗಳಾಗಿದ್ದರೂ, ವಿಧಾನಗಳು ಅವುಗಳಿಗೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿಲ್ಲ. ಬಟ್ಟಿ ಇಳಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕ್ಲೋರಿನೀಕರಣವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಇತರ ಕೆಲವು ವಿಧಾನಗಳಿವೆ.

ಈ ಮೇಲಿನ ಲೇಖನವು ಟಿವಿ9ನ ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಯಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.

ತಾಜಾ ಸುದ್ದಿ

TV9 Kannada


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *