Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/savikannada/public_html/wp-content/plugins/featured-image-from-URL-premium/includes/attachment.php on line 89

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/savikannada/public_html/wp-content/plugins/featured-image-from-URL-premium/includes/attachment.php on line 90

ಕೋವಿಡ್ ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ನೋಡಲಾಗದೇ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರುವುದು ಇನ್ನಷ್ಟು ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಕೆಲವು ಜನರಿಗೆ, ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು ಅಥವಾ ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದು ಒತ್ತಡದ ಅನುಭವವಾಗಿದೆ. ಫೋನ್ ಆತಂಕ – ಅಥವಾ ಟೆಲಿಫೋಬಿಯಾ – ಫೋನ್ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳ ಭಯ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಆತಂಕದ(Social Anxiety) ಸಮಸ್ಯೆ ಇರುವವರಲ್ಲಿ ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ.

ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್‌ ನ ಬಗ್ಗೆ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ನೀವು ಟೆಲಿಫೋಬಿಯಾ ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದರ್ಥವಲ್ಲ, ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಇಷ್ಟಪಡದ ಅನೇಕರಿದ್ದಾರೆ. ಕರೆಗಳನ್ನು ತ್ಯಜಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಫೋನ್ ಸಂಭಾಷಣೆಯಿಂದ ದೂರ ವಿರುವುದು ನಿಮಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಲಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ಇದರಿಂದ ನಿಮಗೆ ಟೆಲಿಫೋಭಿಯಾ ಉಂಟಾಗಬಹುದು.

ಓದಿ : ಹೆಮ್ಮಾಡಿಯ ರೈಸನ್‌ ಕರ್ನಾಟಕ ತಂಡದ ನಾಯಕ

ಟೆಲಿಫೋಬಿಯಾದ ಕೆಲವು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಉಲ್ಬಣಗೊಂಡ ಕಾರಣ ಕರೆಗಳನ್ನು ವಿಳಂಬಗೊಳಿಸುವುದು ಅಥವಾ ತಪ್ಪಿಸುವುದು, ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ನಂತರ, ತುಂಬಾ ಆತಂಕವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಗೀಳು ಅಥವಾ ಚಿಂತೆ ುಂಟಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯೂ ಕೂಡ ಹೆಚ್ಚಿದೆ.

ದೈಹಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳು ವಾಕರಿಕೆ, ಹೃದಯ ಬಡಿತ ಹೆಚ್ಚಳ, ಉಸಿರಾಟದ ತೊಂದರೆ, ತಲೆತಿರುಗುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ನಾಯುಗಳ ಒತ್ತಡಗಳು ಕೂಡ ಉಂಟಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದೆ.

ನೀವು ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಅದನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಲು ನೀವು ಕೆಲವು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ಫೋನ್ ಕರೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವುದು ಫೋನ್‌ ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಹೆದರುವುದು ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ನಮ್ಮ ಧ್ವನಿಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಸೀಮಿತರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಸನ್ನೆಗಳು, ದೈಹಿಕ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣಿನ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಇತರ ಎಲ್ಲ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸೂಚನೆಗಳ ಅನುಪಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ  ನಮ್ಮದೇ  ಧ್ವನಿ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಪದಗಳ ಆಯ್ಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಸ್ವಯಂ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಯುನೈಟೆಡ್ ಕಿಂಗ್‌ ಡಮ್ ಕಚೇರಿ ಕೆಲಸಗಾರರ 2019 ರ ಸಮೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಬಂದ ವರದಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಪರಿಹಾರ ಸೂಚಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಕೆಲವರು ಟೆಕ್ಸ್ಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಅವರ ಸಂದೇಶಗಳ ಮಾತುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ಸಮಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅನೌಪಚಾರಿಕವಾಗಿರಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಅವರ ನಿಜ ಜೀವನಕ್ಕೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿ, ಹೆಚ್ಚು ಹಿಂಜರಿಯುವ, ಸ್ವಯಂ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.

ಟೆಲಿಫೋಬಿಯಾ, ಇನ್ನೊಬ್ಬರು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎನ್ನುವ ವಿಚಾರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ ಎಂದು ಸಂಶೋಧನೆ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಮಾತನಾಡುವ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಇತರರ ತಕ್ಷಣದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವ ಮೂಲಕ, ಪಠ್ಯ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುವಿಕೆಯು ಫೋನ್ ಆತಂಕವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರಿಗೆ ನಿರಾಕರಣೆ ಅಥವಾ ಅಸಮ್ಮತಿಯ ಭಯವಿಲ್ಲದೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಮಾಡುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಮುಖಾಮುಖಿ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ನಾವು ಹಲವಾರು ಗೊಂದಲಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ; ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ನೋಡುವುದು ಅಥವಾ ವಿಪರ್ಯಾಸವೆಂದರೆ, ನಮ್ಮ ಫೋನ್‌ ಗಳಲ್ಲಿ  ಮಿಸ್ಡ್ ಕಾಲ್ ಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು. ಇದು ಪರಸ್ಪರ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಾಸಂಗಿಕವಾಗಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಂಭಾಷಣೆ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಹರಿಯುತ್ತದೆ. ಕರೆಯಲ್ಲಿ, ಯಾವುದೇ ಬಾಹ್ಯ ಗೊಂದಲಗಳಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸ್ಪಾಟ್‌ಲೈಟ್ ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಇದೆ ಎಂದು ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ವಿರಾಮಗಳು ತುಂಬಾ ಅನಾನುಕೂಲತೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬಹುದು. ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ, ಯಾರಾದರೂ ವಿಚಲಿತರಾದಾಗ ಅಥವಾ ಯೋಚಿಸುವಾಗ ನೀವು ನೋಡಬಹುದು ಆದರೆ ಫೋನ್‌ ನಲ್ಲಿ, ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಮೌನಗಳು ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ಅನುಭವಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ.

ಓದಿ : ಮಗುವಿಗೆ ಹಾಲುಣಿಸುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಬ್ಲೇಡ್‌ನಿಂದ ಹಲ್ಲೆ!

ಸೆಂಡ್ ಬಟನ್ ಒತ್ತುವ ಮೊದಲು ಇಮೇಲ್‌ ಗಳು, ಪಠ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ನಾವು ಒಗ್ಗಿಕೊಂಡಿರುತ್ತೇವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಫೋನ್ ಸಂಭಾಷಣೆಯು ಹಠಾತ್ ಪ್ರವೃತ್ತಿ ಮತ್ತು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸಬಹುದು.

ನೀವು ಆತಂಕಕ್ಕೊಳಗಾದಾಗ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮುಂದೂಡುವುದು ಅಥವಾ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತ್ಯಜಿಸುವುದು ಸುಲಭ, ಆದರೆ ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಮುಂದೂಡಿದರೆ, ಆತಂಕವು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೇ, ನೀವು ಮೌನವಾಗಿ ಅಥವಾ ಪಠ್ಯ ಸಂದೇಶಗಳ ಮೂಲಕ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಹಲವಾರು ಉಪಯುಕ್ತ ತಂತ್ರಗಳಿವೆ.

ಫೋನ್ ಆತಂಕವನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ ಫೋನ್ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಒಡ್ಡಿಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಆತಂಕವು ಕಡಿಮೆ ಆಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಟೆಲಿಫೋಬಿಯಾ, ಅನುಭವದ ಕೊರತೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಕರೆಗಳನ್ನು ಧೈರ್ಯವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದರೇ, ಕಡಿಮೆ ಆತಂಕ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ನೀವು ಅನುಭವಿಸುವಿರಿ.

ಕಾಗ್ನಿಟಿವ್ ಬಿಹೇವಿಯರಲ್ ಥೆರಪಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಆತಂಕಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಟೆಲಿಫೋಬಿಯಾದಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಕೂಡ ಇದು ಸೂಕ್ತ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಉತ್ತಮ ಆಪ್ತ ಸಮಾಲೋಚಕರ ಸಂದರ್ಶನದ ಸಹಾಯದಿಂದ ನೀವು ಟೆಲಿಫೋಬಿಯಾದಿಂದ ಹೊರಬರಬಹುದಾಗಿದೆ.

ಓದಿ : ಸ್ಥಳ ಮಹಜರಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಪೊಲೀಸ್‌ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ತಳ್ಳಿ, ಬಾಲ್ಕನಿಯಿಂದ ಜಿಗಿದು ಆರೋಪಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ

ಆರೋಗ್ಯ – Udayavani – ಉದಯವಾಣಿ
Read More

By

Leave a Reply

You missed


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/savikannada/public_html/wp-content/plugins/featured-image-from-URL-premium/includes/attachment.php on line 89

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/savikannada/public_html/wp-content/plugins/featured-image-from-URL-premium/includes/attachment.php on line 90

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/savikannada/public_html/wp-content/plugins/featured-image-from-URL-premium/includes/attachment.php on line 89

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/savikannada/public_html/wp-content/plugins/featured-image-from-URL-premium/includes/attachment.php on line 90

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/savikannada/public_html/wp-content/plugins/featured-image-from-URL-premium/includes/attachment.php on line 89

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/savikannada/public_html/wp-content/plugins/featured-image-from-URL-premium/includes/attachment.php on line 90

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/savikannada/public_html/wp-content/plugins/featured-image-from-URL-premium/includes/attachment.php on line 89

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /home/savikannada/public_html/wp-content/plugins/featured-image-from-URL-premium/includes/attachment.php on line 90