ಮಕ್ಕಳ ಜ್ಞಾಪಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಆಹಾರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆಷ್ಟು ಗೊತ್ತು? | Here are some memory boosting super foods for children


ಸರಿಯಾದ ಆಹಾರವನ್ನು ತಿನ್ನುವುದರಿಂದ ಮಗುವಿನ ಮೆದುಳಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗುವುದರ ಜತೆಗೆ ಜ್ಞಾಪಕ ಶಕ್ತಿ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.

ಸರಿಯಾದ ಆಹಾರವನ್ನು ತಿನ್ನುವುದರಿಂದ ಮಗುವಿನ ಮೆದುಳಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗುವುದರ ಜತೆಗೆ ಜ್ಞಾಪಕ ಶಕ್ತಿ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ. ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ದಿನವನ್ನು ಶಾಲೆ, ಆಟದ ಮೈದಾನ ಮತ್ತು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ. ಮಕ್ಕಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಕ್ತಿಯ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ.

ಅವರು ತಮ್ಮ ಮೆದುಳು ಇನ್ನೂ ವೇಗವಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದುತ್ತಿರುವ ಹಂತದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಪೋಷಣೆಯನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುವುದರಿಂದ ಅವರ ದೈಹಿಕ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯದ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ದೀರ್ಘಕಾಲೀನ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು.

ವಿವಿಧ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳು ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿರುವ ಆಹಾರವನ್ನು ಸೇವಿಸುವುದರಿಂದ ಹಲವು ಪ್ರಯೋಜನಗಳಿವೆ. ಇದು ಮಕ್ಕಳ ಏಕಾಗ್ರತೆ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.

UNICEF ಪ್ರಕಾರ, ಆರು ತಿಂಗಳಿಂದ ಎರಡು ವರ್ಷದೊಳಗಿನ 3 ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ 2 ಮಕ್ಕಳು ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ದೇಹ ಮತ್ತು ಮಿದುಳುಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಆಹಾರವನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಿಲ್ಲ ಇದು ದುರ್ಬಲ ಮೆದುಳಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆ, ದುರ್ಬಲ ಕಲಿಕೆ, ಕಡಿಮೆ ರೋಗನಿರೋಧಕ ಶಕ್ತಿ, ಹೆಚ್ಚಿದ ಸೋಂಕುಗಳು, ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸಾವು ಕೂಡ ಸಂಭವಿಸಬಹುದು ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ಹಸಿರು ಎಲೆಗಳ ತರಕಾರಿಗಳು
ಎಲ್ಲಾ ಹಸಿರು ಎಲೆಗಳ ತರಕಾರಿಗಳಾದ ಪಾಲಕ್, ಮೆಂತ್ಯ, ಕೊತ್ತಂಬರಿ ಸೊಪ್ಪು, ಸಾಸಿವೆ ಎಲೆಗಳು, ಮೊರಿಂಗಾ ಎಲೆಗಳು, ಬೀಟ್‌ರೂಟ್ ಎಲೆಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳು ವಿಟಮಿನ್‌ಗಳು, ಉತ್ಕರ್ಷಣ ನಿರೋಧಕಗಳು, ಖನಿಜಗಳು ಮತ್ತು ಆಹಾರದ ಫೈಬರ್‌ನ ಸಮೃದ್ಧ ಮೂಲವಾಗಿದೆ.

ವಿಟಮಿನ್ ಎ, ಬಿ, ಇ, ಕೆ ಮತ್ತು ಸಿ ಜೊತೆಗೆ ಬೀಟಾ-ಕ್ಯಾರೋಟಿನ್ ಮತ್ತು ಫೋಲೇಟ್ ಸರಿಯಾದ ಮೆದುಳಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಈ ಸೂಪರ್‌ಫುಡ್‌ಗಳು ಸರಿಯಾದ ಕರುಳಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವುಗಳು ಫೈಬರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಎಲ್ಲಾ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಕಡಿಮೆ-ಕೊಬ್ಬಿನ ಅಂಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ.

ಗ್ರೀನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಫೋಲೇಟ್ ಅಂಶವು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಮೆದುಳಿನ ಮೇಲೆ ಉತ್ತಮ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ.

ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ: ಪಾಲಕ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ನ್ ಚಾಟ್, ಮೇಥಿ ಪರಾಠಗಳು, ಬೀಟ್‌ರೂಟ್ ಎಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಥೇಪ್ಲಾ, ಪುದೀನ-ಕೊತ್ತಂಬರಿ ಚಟ್ನಿ ಮುಂತಾದವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.

ಮೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಮೀನು: ಮಾನವನ ಮೆದುಳು ಒಮೆಗಾ-3 ಕೊಬ್ಬಿನಾಮ್ಲ ಮತ್ತು DHA ಯಂತಹ ಕೊಬ್ಬಿನಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಇದು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಮೊಟ್ಟೆಯ ಹಳದಿ ಲೋಳೆ ಮತ್ತು ಸಾಲ್ಮನ್, ಸಾರ್ಡೀನ್, ಆಂಚೊವಿಸ್ ಮುಂತಾದ ಮೀನುಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ.

ಮೊಟ್ಟೆಗಳು ಮತ್ತು ಮೀನುಗಳು ಪ್ರೋಟೀನ್ಗಳು, ವಿಟಮಿನ್ B6, B12 ಮತ್ತು D. ಅವು ಉತ್ತಮವಾಗಿವೆ. ಉತ್ತಮ ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಚಯಾಪಚಯವನ್ನು ವೇಗಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಕಲಿಕೆಯ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸ್ಮರಣೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಸೂಪರ್‌ಫುಡ್‌ಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಸೇವಿಸಿದರೆ, ಅದು ಮೆಮೊರಿ ನಷ್ಟ, ಕಡಿಮೆ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಒಂದು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಸಂಶೋಧಕರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.

ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ: ಮಕ್ಕಳು ಎಗ್ ಪ್ಯಾನ್‌ಕೇಕ್‌ಗಳು, ಎಗ್ ರೋಲ್‌ಗಳು, ಫಿಶ್-ಫ್ರಾಂಕೀಸ್, ಸಾಲ್ಮನ್ ರೈಸ್ ರೋಲ್‌ಗಳು, ಫಿಶ್ ಕಟ್ಲೆಟ್‌ಗಳು, ಸ್ಕ್ರಾಂಬಲ್ಡ್ ಎಗ್‌ಗಳು ಮುಂತಾದ ಭಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ವಾರದಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ನಾಲ್ಕು ಬಾರಿ ಸವಿಯಬಹುದು.

ಓಟ್ಮೀಲ್
ಓಟ್ ಮೀಲ್ ಅನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಗಂಜಿಯಾಗಿ ಸೇವಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಫೈಬರ್‌ನಿಂದ ತುಂಬಿರುತ್ತದೆ, ಇದು ದೇಹ ಮತ್ತು ಮೆದುಳಿಗೆ ಸ್ಥಿರವಾದ ಶಕ್ತಿಯ ಪೂರೈಕೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಎಚ್ಚರವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ.

ಇದು ಮಲಬದ್ಧತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಕರುಳಿನಲ್ಲಿ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ, ದೇಹದ ತೂಕವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಮದ ತುರಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಿರಿಕಿರಿಯನ್ನು ನಿವಾರಿಸುತ್ತದೆ.

ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ: ಚಾಕೊಲೇಟ್-ಓಟ್ ಬಾರ್, ಓಟ್ಸ್-ಬಾಳೆಹಣ್ಣಿನ ಸ್ಮೂಥಿ, ಓಟ್ಸ್-ಶಾಕಾಹಾರಿ ಉಪ್ಮಾ, ಓಟ್ಸ್ ಪ್ಯಾನ್‌ಕೇಕ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಓಟ್ಸ್-ಮಶ್ರೂಮ್ ಸೂಪ್, ಓಟ್ಸ್ ಸೂಪ್ ಕ್ರೀಮ್ ಮತ್ತು ಓಟ್ಸ್-ವಾಲ್‌ನಟ್ ಕೇಕ್ ಸೇವನೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಕೆಲವು ಪಾಕವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು.

ತಾಜಾ ಸುದ್ದಿ

TV9 Kannada


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *