Cholesterol: Bad cholesterol deposited in the veins is extremely dangerous, to reduce it, eat this dry fruit | Cholesterol: ರಕ್ತನಾಳಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿರುವ ಕೆಟ್ಟ ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ನಿತ್ಯ ಇದನ್ನು ಸೇವಿಸಿ


ನಿಮ್ಮ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ ಮಟ್ಟವು ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚಾದಾಗ, ಹೃದಯಾಘಾತ ಮತ್ತು ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುಗಳಂತಹ ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಕಾಯಿಲೆಗಳ ಅಪಾಯವೂ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.

ನಿಮ್ಮ ದೇಹದಲ್ಲಿ ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ ಮಟ್ಟವು ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚಾದಾಗ, ಹೃದಯಾಘಾತ ಮತ್ತು ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುಗಳಂತಹ ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಕಾಯಿಲೆಗಳ ಅಪಾಯವೂ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ. ದೇಹದಲ್ಲಿನ ಕೆಟ್ಟ ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ ಹೆಚ್ಚಳದಿಂದಾಗಿ, ಅಪಧಮನಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೊಬ್ಬು ಸಂಗ್ರಹವಾಗುತ್ತದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ರಕ್ತ ಪರಿಚಲನೆಯಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಎಂದಾದರೂ ಗಮನಿಸಿದರೆ, ಕ್ಲಿನಿಕಲ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ ಮಟ್ಟವು ಹೆಚ್ಚಿದೆ ಎಂದು ಕಂಡುಬಂದರೆ ನೀವು ವೈದ್ಯರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಸಲಹೆ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕು.

ವಾಲ್ ನಟ್ಸ್ ತಿನ್ನುವುದರಿಂದ ಕೆಟ್ಟ ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ

ತಾಜಾ ಸುದ್ದಿ

ವಾಲ್‌ನಟ್ ಸೇವನೆಯು ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅಧ್ಯಯನವೊಂದರಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ. ‘ದಿ ಜರ್ನಲ್ ಆಫ್ ನ್ಯೂಟ್ರಿಷನ್’ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾದ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಜಾರ್ಜಿಯಾ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕ ವಿಜ್ಞಾನಗಳ ಕಾಲೇಜ್ (ಎಫ್‌ಎಸಿಎಸ್) ಸಂಶೋಧಕರು ನಡೆಸಿದ ಅಧ್ಯಯನದ ಪ್ರಕಾರ, ಹೃದಯರಕ್ತನಾಳದ (ಹೃದಯ ಮತ್ತು ಅಪಧಮನಿಗಳು) ಕಾಯಿಲೆಗಳ ಅಪಾಯದಲ್ಲಿರುವ ಜನರಿಗೆ 8 ವಾಲ್‌ನಟ್ಸ್ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.

ಇದರ ನಂತರ, ಅವರ ಒಟ್ಟು ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್, ಟ್ರೈಗ್ಲಿಸರೈಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಸಾಂದ್ರತೆಯ ಲಿಪೊಪ್ರೋಟೀನ್ (ಎಲ್‌ಡಿಎಲ್) ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟ ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಭಾರಿ ಇಳಿಕೆ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ.

ಮತ್ತಷ್ಟು ಓದಿ: Cholesterol: ದೇಹದಲ್ಲಿ ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ ಹೆಚ್ಚಾದರೆ ಈ 5 ಕಾಯಿಲೆಗಳ ಅಪಾಯ ಹೆಚ್ಚು

ಈ ಸಂಶೋಧನೆಗಾಗಿ, 30 ರಿಂದ 75 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ 52 ಜನರನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು, ಅವರು ಹೃದಯರಕ್ತನಾಳದ ಕಾಯಿಲೆಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಪಾಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರನ್ನು ಮೂರು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಒಂದು ಗುಂಪಿನ ಜನರಿಗೆ ದೈನಂದಿನ ಆಹಾರದಲ್ಲಿ 68 ಗ್ರಾಂ ವಾಲ್‌ನಟ್‌ಗಳನ್ನು ಅಂದರೆ ಸುಮಾರು 470 ಕ್ಯಾಲೊರಿಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಎರಡನೇ ಗುಂಪಿನ ಜನರಿಗೆ ವಾಲ್ನಟ್ ಬದಲಿಗೆ ಸಮಾನ ಕ್ಯಾಲೋರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಪದಾರ್ಥವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಮೂರನೇ ನಿಯಂತ್ರಣ ಗುಂಪು ಇತ್ತು, ಇದು ವಾಲ್ನಟ್ಗಳನ್ನು ನೀಡಲಿಲ್ಲ.

8 ವಾರಗಳ ನಂತರ, ಈ ಜನರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕೊಬ್ಬಿನ ಆಹಾರವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವರ ರಕ್ತದ ಲಿಪಿಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ಲೂಕೋಸ್ ಅಥವಾ ಸಕ್ಕರೆಯ ಮಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು.

ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳು ಉಪವಾಸದ ರಕ್ತದ ಲಿಪಿಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದವು, ಆದರೆ ವಾಲ್‌ನಟ್ ತಿನ್ನುವ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವವರು ಊಟದ ನಂತರದ ಟ್ರೈಗ್ಲಿಸರೈಡ್ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಹೊಂದಿದ್ದರು.

ವಾಲ್‌ನಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸೇವಿಸಿದ ಜನರು, ಅವರ ಒಟ್ಟು ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ ಶೇ. 5 ರಷ್ಟು ಮತ್ತು ಎಲ್‌ಡಿಎಲ್ ಶೇಕಡಾ 6 ರಿಂದ 9 ರಷ್ಟು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಂಶೋಧಕರು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ ಅನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾದ 51 ವ್ಯಾಯಾಮಗಳ ಸಮಗ್ರ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ಮೂಲಕ ಸಂಶೋಧಕರು ಈ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ನೀಡಿದರು.

ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸುದ್ದಿಗಳಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

TV9 Kannada


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *