Fitness: ಬಲವಾದ ಮತ್ತು ಟೋನ್ಡ್ ಎಬಿಎಸ್ ಸಾಧಿಸಲು ಈ ಐದು ಯೋಗಾಸನಗಳನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ | Yogasan Fitness tips Try these five yoga poses to achieve strong and toned abs


ಯೋಗದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಬಲವಾದ ಮತ್ತು ಟೋನ್ಡ್ ಎಬಿಎಸ್ ಅನ್ನು ಸಾಧಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಹಲವಾರು ಬಾಲಿವುಡ್ ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿಗಳಿಗೆ ಯೋಗ ತರಬೇತಿ ನೀಡುವ ಯೋಗ ತರಬೇತುದಾರ ಸರ್ವೇಶ್ ಶಶಿ ಅವರು ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್​ನಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.

Fitness: ಬಲವಾದ ಮತ್ತು ಟೋನ್ಡ್ ಎಬಿಎಸ್ ಸಾಧಿಸಲು ಈ ಐದು ಯೋಗಾಸನಗಳನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ

ಸಾಂಕೇತಿಕ ಚಿತ್ರ

ತೆಳ್ಳಗಿನ ಸೊಂಟದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ಬಲವಾದ ಕೋರ್ ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಟೋನ್ಡ್ ಎಬಿಎಸ್ ವರ್ಕೌಟ್ ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆ. ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಇದು ಬೆನ್ನು ನೋವನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಥ್ಲೆಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಕ್ರೀಡಾ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಜಿಮ್​​ಗೆ ಹೋಗದೆ ಯೋಗದ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಾವು ಬಲವಾದ ಮತ್ತು ಟೋನ್ಡ್ ಎಬಿಎಸ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಾಧಿಸಬಹುದು? ಹಲವಾರು ಬಾಲಿವುಡ್ ಸೆಲೆಬ್ರಿಟಿಗಳಿಗೆ ಯೋಗ ತರಬೇತಿ ನೀಡುವ ಯೋಗ ತರಬೇತುದಾರ ಸರ್ವೇಶ್ ಶಶಿ ಅವರು ಐದು ಯೋಗಾಸನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿರುವ ಕಿರು ವಿಡಿಯೋವನ್ನು ತಮ್ಮ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡ ಡೋನ್ಡ್ ಎಬಿಎಸ್ ಅನ್ನು ಸಾಧಿಸಬಹುದು.

ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್​ನಲ್ಲಿ ಪೋಸ್ಟ್ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಸರ್ವೇಶ್ ಶಶಿ ಅವರು, “ನೀವು ಟೋನ್ಡ್ ಎಬಿಎಸ್ ಬಯಸಿದರೆ ಈ 5 ಆಸನಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಯೋಗಾಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ” ಎಂದು ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಬರೆದು ಯೋಗ ಆಸನಗಳ ಪ್ರಯೋಜನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ದೀರ್ಘವಾಗಿ ಬರೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಸೂಚಿಸಿದ ಐದು ಯೋಗಾಸನಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಪ್ರಯೋಜನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯೋಣ:

ತ್ರಿಕೋನಾಸನ: ತ್ರಿಕೋನ ಭಂಗಿ ಎಂದೂ ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ತ್ರಿಕೋನಾಸನವು ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ಹಿಗ್ಗಿಸಲು, ಸ್ಥಿರತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯನ್ನು ಉದ್ದಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ದೇಹದ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಹ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ವೀರಭದ್ರಾಸನ III : ಈ ಆಸನವು ಸಮತೋಲನ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ. ಎಬಿಎಸ್, ಓರೆಗಳು ಮತ್ತು ಬೆನ್ನಿನ ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಭುಜಂಗಾಸನ : ಈ ಆಸನವು ಕೋರ್ ಮತ್ತು ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಯ ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಮುಟ್ಟಿನ ನೋವನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ದೇಹದ ನಮ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಚತುರಂಗ ದಂಡಾಸನ : ಈ ಆಸನವು ಕೋರ್ ಸ್ನಾಯುಗಳು, ತೋಳುಗಳು, ಮಣಿಕಟ್ಟುಗಳು ಮತ್ತು ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಯ ಸ್ನಾಯುಗಳ ಬಲವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ನವಾಸನ : ದೋಣಿ ಭಂಗಿ ಎಂದೂ ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ನವಾಸನವು ದೇಹದ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಯ ಸ್ನಾಯುಗಳು, ಬೆನ್ನುಮೂಳೆ ಮತ್ತು ಸೊಂಟದ ಬಾಗುವಿಕೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ಆಸನವು ಜೀರ್ಣಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ತಾಜಾ ಸುದ್ದಿ

TV9 Kannada


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *