Guava Benefits: ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿ ನೀವು ಪೇರಲೆ ಹಣ್ಣನ್ನು ಏಕೆ ತಿನ್ನಬೇಕು? 5 ಕಾರಣಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ – Guava Health Benefits: 5 Reasons Why You Must Eat Guava in Winters


ಆಯಾ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಸಿಗುವ ಹಣ್ಣುಗಳು, ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ಸೇವಿಸಿದರೆ ಯಾವ ರೋಗವೂ ಬರದು. ಅವುಗಳು ಆ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಕಾಡುವ ಹಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿರಕ್ಷಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮತ್ತು ಚಯಾಪಚಯವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ.

ಆಯಾ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಸಿಗುವ ಹಣ್ಣುಗಳು, ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ಸೇವಿಸಿದರೆ ಯಾವ ರೋಗವೂ ಬರದು. ಅವುಗಳು ಆ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಕಾಡುವ ಹಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿರಕ್ಷಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮತ್ತು ಚಯಾಪಚಯವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ.

ಪೇರಲೆಯು ಸಿಹಿಯಾದ, ರುಚಿಕರವಾದ ಹಣ್ಣಾಗಿದ್ದು, ಬಾಹ್ಯವಾಗಿ ಹಸಿರು ಬಣ್ಣವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಅವು ಹಣ್ಣಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವು ಗುಲಾಬಿ ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ತಿರುಗುತ್ತವೆ.

ಪೇರಲೆ ಹಣ್ಣನ್ನು ನಿತ್ಯ ಸೇವನೆ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ರಕ್ತದಲ್ಲಿನ ಸಕ್ಕರೆ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಕಾಪಾಡುತ್ತದೆ, ಹೃದಯದ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಕಾಪಾಡುವುದರ ಜತೆಗೆ, ತೂಕ ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಪೇರಲೆಯಲ್ಲಿ ಫೈಬರ್, ವಿಟಮಿನ್ ಸಿ, ಪೊಟ್ಯಾಸಿಯಮ್ ಮತ್ತು ಉತ್ಕರ್ಷಣ ನಿರೋಧಕಗಳಲ್ಲಿ ಅಸಾಧಾರಣವಾಗಿ ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿದೆ.

ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನ ಪೇರಲೆಯನ್ನು ಏಕೆ ತಿನ್ನಬೇಕು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ.
1. ಪೇರಲೆ ರೋಗನಿರೋಧಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ
ಪೇರಲವು ವಿಟಮಿನ್ ಸಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಖನಿಜಗಳಿಂದ ತುಂಬಿರುತ್ತದೆ, ಇದು ನಮ್ಮ ರೋಗನಿರೋಧಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಅದರಲ್ಲಿರುವ ವಿಟಮಿನ್ ಅಂಶವು ಹೋರಾಡುತ್ತದೆ.

2. ಪೇರಲೆ ಕರುಳಿನ ಚಲನೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ
ಪೇರಲೆ ಬೀಜಗಳು ಬಲವಾದ ವಿರೇಚಕ ಗುಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಮತ್ತು ಆಹಾರದ ನಾರಿನಂಶದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವು ಎಂದು ಸಾಬೀತಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಮಲಬದ್ಧತೆಯ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಕರುಳಿನ ಚಲನೆ ಮತ್ತು ಪೂರ್ಣ ಕರುಳಿನ ಶುದ್ಧೀಕರಣವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಪೇರಲೆಯನ್ನು ತಿನ್ನಲು ತಜ್ಞರು ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.

3. ಪೇರಲೆ ಮಧುಮೇಹವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ
ಪೇರಲೆಯು ಕಡಿಮೆ ಗ್ಲೈಸೆಮಿಕ್ ಸೂಚಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇದು ನಿಮ್ಮ ರಕ್ತದಲ್ಲಿನ ಸಕ್ಕರೆ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಗಗನಕ್ಕೇರದಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಗಣನೀಯ ಪ್ರಮಾಣದ ಫೈಬರ್ ಅಂಶವು ರಕ್ತದಲ್ಲಿನ ಸಕ್ಕರೆ ಮಟ್ಟವು ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಖಾತರಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

4. ಪೇರಲೆಯು ಒತ್ತಡವನ್ನು ನಿವಾರಿಸುತ್ತದೆ
ಪೇರಲೆಯಲ್ಲಿ ಹೇರಳವಾಗಿರುವ ಮತ್ತು ಸ್ನಾಯು ಸೆಳೆತವನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವ ಮೆಗ್ನೀಸಿಯಮ್ ಉತ್ತಮ ಉರಿಯೂತ ನಿವಾರಕವಾಗಿದೆ. ಸಾಕಷ್ಟು ಪೇರಲೆಯನ್ನು ತಿನ್ನುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ದೇಹದಲ್ಲಿನ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬಹುದು.

5. ಪೇರಲೆಯು ತೂಕ ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ಸಹಕಾರಿ
ಪೇರಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರೋಟೀನ್, ಫೈಬರ್ ಮತ್ತು ವಿಟಮಿನ್‌ ಅಧಿಕವಾಗಿದೆ. ಇದು ತೂಕವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ, ಥೈರಾಯ್ಡ್ ಚಯಾಪಚಯವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಕಡಿಮೆ ಸಕ್ಕರೆ ಅಂಶವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಈ ಮೇಲಿನ ಲೇಖನವು ಟಿವಿ9ನ ಅಧಿಕೃತ ಮಾಹಿತಿಯಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.

ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸುದ್ದಿಗಳಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ತಾಜಾ ಸುದ್ದಿ

TV9 Kannada


Leave a Reply

Your email address will not be published.