Health Tips: ನಿದ್ರಾಹೀನತೆಗೆ ಧ್ಯಾನ ಮತ್ತು ಯೋಗಾಸನ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ; ಯಾವ ಆಸನಗಳು ಬೆಸ್ಟ್? ಇಲ್ಲಿವೆ ನೋಡಿ | Meditation and Yogasan are effective for insomnia


ಯೋಗ ಮತ್ತು ಧ್ಯಾನವು ಮನಸ್ಸು, ಆತ್ಮ ಮತ್ತು ದೇಹದ ಸಮಗ್ರ ಗುಣಪಡಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತವೆ. ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಲು ಕೆಲವೊಂದು ಯೋಗಾಸನಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು. ಅವುಗಳು ಈ ಹೀಗಿವೆ ನೋಡಿ.


Jun 17, 2022 | 7:12 AM

TV9kannada Web Team


| Edited By: Rakesh Nayak

Jun 17, 2022 | 7:12 AM




ಯೋಗ ಮತ್ತು ಧ್ಯಾನವು ಮನಸ್ಸು, ಆತ್ಮ ಮತ್ತು ದೇಹದ ಸಮಗ್ರ ಗುಣಪಡಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತವೆ. ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಸಮಯದಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಅನೇಕ ಜನರು ಯೋಗ ಮತ್ತು ಧ್ಯಾನದ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.

ಯೋಗ ಮತ್ತು ಧ್ಯಾನವು ಮನಸ್ಸು, ಆತ್ಮ ಮತ್ತು ದೇಹದ ಸಮಗ್ರ ಗುಣಪಡಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತವೆ. ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಸಮಯದಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಅನೇಕ ಜನರು ಯೋಗ ಮತ್ತು ಧ್ಯಾನದ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.

ಡಿವೈನ್ ಸೋಲ್ ಯೋಗದ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಡಾ.ಮಿತ್ತಲ್ ಹೇಳುವಂತೆ, ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಮಾಣದ ನಿದ್ರೆಯನ್ನು ಪಡೆಯದಿರುವುದು ಅತೀವವಾಗಿ ದಣಿವು ಮತ್ತು ಕಿರಿಕಿರಿಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು. ನಿದ್ರಾಹೀನತೆ ಮತ್ತು ನಿದ್ರಾಹೀನತೆಗಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಳು, ಔಷಧಿಗಳು ಇದ್ದರೂ ಯೋಗ ಮತ್ತು ಧ್ಯಾನದಷ್ಟು ಭರವಸೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಿಲ್ಲ.

ಡಿವೈನ್ ಸೋಲ್ ಯೋಗದ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಡಾ.ಮಿತ್ತಲ್ ಹೇಳುವಂತೆ, ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಮಾಣದ ನಿದ್ರೆಯನ್ನು ಪಡೆಯದಿರುವುದು ಅತೀವವಾಗಿ ದಣಿವು ಮತ್ತು ಕಿರಿಕಿರಿಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು. ನಿದ್ರಾಹೀನತೆ ಮತ್ತು ನಿದ್ರಾಹೀನತೆಗಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಳು, ಔಷಧಿಗಳು ಇದ್ದರೂ ಯೋಗ ಮತ್ತು ಧ್ಯಾನದಷ್ಟು ಭರವಸೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಿಲ್ಲ.

Meditation and Yogasan are effective for insomnia

ತಜ್ಞರ ಪ್ರಕಾರ, ಯೋಗವು ವಿಶ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ. ಮಲಗುವ ಮುನ್ನ ಯೋಗ, ಧ್ಯಾನ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿದರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಬಹುದು. ನಿತ್ಯ ಯೋಗಾಭ್ಯಾಸ, ಧ್ಯಾನ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಸದಾ ಇರುವ ಒತ್ತಡಗಳನ್ನು ನಿಗ್ರಹಿಸಬಹುದು.

Meditation and Yogasan are effective for insomnia

ಮಲಗುವ ಮುನ್ನ ಕಚೇರಿ, ಮೆನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕೆಲಸವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಬೇಕು. ನೀವು ಹಾಸಿಗೆಗೆ ಏರುವ ಮೊದಲು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಭಂಗಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯಿರಿ.

Meditation and Yogasan are effective for insomnia

ಮಲಗುವ ಮುನ್ನ ಗೋಡೆಯ ಮೇಲೆ ಕಾಲುಗಳು ಇಡುವ ಆಸನ ಅಥವಾ ಸುಪ್ತ ಬದ್ಧ ಕೋನಸಾನ, ಬಾಲಾಸನ ಅಥವಾ ಮಗುವಿನ ಭಂಗಿ, ಶವಾಸನದಂಥ ಆಸನಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರೆ ನಿದ್ರಾಹೀನತೆಯನ್ನು ತಡೆಯಬಹುದು.






Most Read Stories


TV9 Kannada


Leave a Reply

Your email address will not be published.