Literature : ಅಚ್ಚಿಗೂ ಮೊದಲು; ಸಹನಾ ಹೆಗಡೆ ಅನುವಾದಿಸಿದ ‘ಅನಿಮಲ್ ಫಾರ್ಮ್’ ಕಾದಂಬರಿ ಸದ್ಯದಲ್ಲೇ ನಿಮ್ಮ ಓದಿಗೆ | Acchigoo Modhalu excerpt of Animal Farm Novel Awel George Orwell translated by Sahana Hegde skvd


Literature : ಅಚ್ಚಿಗೂ ಮೊದಲು; ಸಹನಾ ಹೆಗಡೆ ಅನುವಾದಿಸಿದ ‘ಅನಿಮಲ್ ಫಾರ್ಮ್’ ಕಾದಂಬರಿ ಸದ್ಯದಲ್ಲೇ ನಿಮ್ಮ ಓದಿಗೆ

ಲೇಖಕ ಜಾರ್ಜ್​ ಆರ್ವೆಲ್, ಅನುವಾದಕಿ ಸಹನಾ ಹೆಗಡೆ

Animal Farm Novel : ಕಮ್ಯೂನಿಸಂ, ಸೋಷಿಯಲಿಸಂ, ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ, ಸರ್ವಾಧಿಕಾರ, ಸೇನಾಧಿಕಾರ ಯಾವ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಅತಿಮುಖ್ಯ ಭಾಗ ಒಂದೇ. ಅದು ವ್ಯಕ್ತಿಯೇ. ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಯೆಂದರೆ, ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆ.

Creative Writing : ನಮ್ಮೊಳಗನ್ನು ನಾವು ಹುಡುಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ ಜೀವಿಸಲು. ಈ ಜೀವಯಾನದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾರ್ಗಗಳಿದ್ದರೂ ಬರೆವಣಿಗೆಯನ್ನೇ ಯಾಕೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ? ಉತ್ತರಗಳು ಸಾಕಷ್ಟಿದ್ದರೂ ಅಂತಿಮ ಸತ್ಯ ಜೀವದಿಂದ ಜೀವಕ್ಕೆ ತಲುಪಲು. ಈ ತಲುಪುವಿಕೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಎನ್ನುವ ಹಕ್ಕಿ ಇಂದು ಅನೇಕ ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ರೆಕ್ಕೆಬಲವನ್ನೂ ವೇಗವನ್ನೂ ತಂದುಕೊಟ್ಟಿರಬಹುದು. ಆದರೆ, ನಿಜವಾದ ಸೃಜನಶೀಲ ಕೃತಿಯೊಂದರ ಆಯುಷ್ಯ ಓದುಗರ ಮನಸ್ಸಿನಾಳದೊಳಗೆ ಕಾಲದ ಹಂಗು ತೊರೆದು ವೃದ್ಧಿಸುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತದೆ. ಟಿವಿ9 ಕನ್ನಡ ಡಿಜಿಟಲ್​ – ‘ಅಚ್ಚಿಗೂ ಮೊದಲು’ ಈ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಣ ಹಂತದಲ್ಲಿರುವ ಅಥವಾ ಓದುಗರ ಕೈಸೇರಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿರುವ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಆಯ್ದ ಭಾಗವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗುವುದು. ನಿಮ್ಮ ಹೊಸ ಪುಸ್ತಕದ ಒಂದೆಸಳು ಜಗತ್ತಿನಾದ್ಯಂತ ಪಸರಿಸಿರುವ ಕನ್ನಡಪ್ರಿಯರಿಗೆಲ್ಲ ತಲುಪಲಿ ಎನ್ನುವುದು ನಮ್ಮ ಆಕಾಂಕ್ಷೆ. ಪುಸ್ತಕದ ಪ್ರಕಾರ, ಸಾರಾಂಶ, ಮುಖಪುಟ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್​ ನಂಬರ್ ​ನಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಿ. ಇ- ಮೇಲ್ [email protected]

ಕೃತಿ: ಅನಿಮಲ್‌ ಫಾರ್ಮ್‌ (ಕಾದಂಬರಿ)

ಮೂಲ ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌: ಜಾರ್ಜ್‌ ಆರ್ವೆಲ್‌

ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ : ಸಹನಾ ಹೆಗಡೆ

ಪುಟ : 116

ಬೆಲೆ : ರೂ. 80

ಮುಖಪುಟ ವಿನ್ಯಾಸ : ವಿಶ್ವನಾಥ್‌ ಶೆಟ್ಟಿಗಾರ್‌

ಪ್ರಕಾಶನ: ಕುವೆಂಪು ಭಾಷಾ ಭಾರತಿ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ, ಬೆಂಗಳೂರು

ಮಾನವರ ನಡುವೆ ಅಧಿಕಾರದ ಸಂಬಂಧ ಬಹಳ ವಿಚಿತ್ರವಾದುದು. ಇತರರ ಮೇಲೆ ಅಧಿಕಾರ ಚಲಾಯಿಸುವ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿದಾಗ ಅದನ್ನು ಚಲಾಯಿಸದೆ ಬಿಡುವವರು ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ! ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೇರುವ ಮತ್ತು ಇತರರ ಮೇಲೆ ಅದನ್ನು ಚಲಾಯಿಸುವ ಮನೋವೃತ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಇರುವ ಬಹಳ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕಿರುಕಾದಂಬರಿ ಅನಿಮಲ್ ಫಾರ್ಮ್. ಪ್ರಾಣಿ  ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ರೂಪಕಾತ್ಮಕ ಚಿತ್ರಣದ ಮೂಲಕ ಇದು ಮಾನವನ ಮೂಲ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಶೋಧಿಸುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲರೂ ಸಮಾನರಾಗಬೇಕೆಂಬ ಆದರ್ಶದಿಂದ ಹೊರಡುವ ಮನೋಭಾವವು ಕೊನೆಗೆ ‘ಕೆಲವರು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಾನರು’ ಎಂಬಲ್ಲಿಗೆ ತಲುಪುತ್ತದೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಬ್ಬನೇ ನಿರಂಕುಶ ಪ್ರಭುವಾಗುವ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅದು ಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ.

ಡಾ. ಅಜಕ್ಕಳ ಗಿರೀಶ ಭಟ್ 

ಯಾವುದೇ ತರಹದ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿರಲಿ, ತತ್ತ್ವ-ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಪಕ್ಷ ರಾಜಕೀಯವಿರಲಿ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಬಂದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಥವಾ ಪಕ್ಷ ಬಲಿ ಬೀಳುವುದು ತನ್ನದೇ ಆಂತರಿಕ ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳಿಗೆ, ಅದು ಅಧಿಕಾರದ ಲಾಲಸೆಯಾಗಿರಬಹುದು, ಸಂಪತ್ತಿನ ಶೇಖರಣೆಯಾಗಿರಬಹುದು, ಇನ್ನೊಬ್ಬರನ್ನು ಆಳಬೇಕೆಂಬ ಹಪಾಹಪಿಯಾಗಿರಬಹುದು, ಸಮಾಜದಲ್ಲಿನ ಕೆಲ ಬಿರುಕುಗಳನ್ನೇ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಬೆಳೆಯುವ ಬಯಕೆಯಿರಬಹುದು, ವ್ಯಕ್ತಿ ಪೂಜೆಯಿರಬಹುದು, ಸಂಕುಚಿತ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳಿಗೇ ಜೋತುಬೀಳುವ ಅಂಧಾಭಿಮಾನವಿರಬಹುದು. ಪಟ್ಟಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತದೆ. ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮೀರಿದ ಸಹಜ ಬದುಕು ನಮಗೇಕೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ?

ಸದಾ ಆಕ್ಷೇಪ, ಆರೋಪ, ದೋಷಾರೋಪಣೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಮುಳುಗಿರುವ ನಾವು ಒಮ್ಮೆ ಆತ್ಮಾವಲೋಕನವನ್ನೇಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ? ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಭಾಗವಾಗಿರುವ ನಾವು ಕೆಡುಕುಗಳಿಗೆಲ್ಲ ಇನ್ನೊಬ್ಬರತ್ತ ಬೆಟ್ಟುಮಾಡುತ್ತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಹಳಿಯುತ್ತ ಕುಳಿತಿರುತ್ತೇವೆ ಏಕೆ? ಸಮಷ್ಟಿಯ ಒಳಿತಿಗೆ ವ್ಯಷ್ಟಿಯ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯೇನೂ ಇಲ್ಲವೇ?  ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಏಳುತ್ತಲೇ ಹೋಗುತ್ತವೆ. ಹೀಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಬಾಧಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿಯೇ ಮನುಷ್ಯನ ಆಂತರ್ಯದ ಕುರೂಪಗಳಿಗೆ ಕನ್ನಡಿ ಹಿಡಿಯುವ ಈ ಕೃತಿಯನ್ನು ಅನುವಾದಿಸುವ ಅವಕಾಶವೊದಗಿತು. ಕಮ್ಯೂನಿಸಂ, ಸೋಷಿಯಲಿಸಂ, ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ, ಸರ್ವಾಧಿಕಾರ, ಸೇನಾಧಿಕಾರ ಯಾವುದಿದ್ದರೂ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಅತಿಮುಖ್ಯ ಭಾಗ ಒಂದೇ. ಅದು ವ್ಯಕ್ತಿಯೇ. ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಯೆಂದರೆ, ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆ ಎನ್ನುವ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಬಲಪಡಿಸುತ್ತ, ಅನುವಾದ ತನಗೊಂದು ಸ್ಪಷ್ಟ ರೂಪನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡು ಹೊರಬರಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ.

ಸಹನಾ ಹೆಗಡೆ, ಅನುವಾದಕಿ

*

(ಕಾದಂಬರಿಯ ಆಯ್ದಭಾಗ)

ಆದಾಗ್ಯೂ ಓದು ಮತ್ತು ಬರಹದ ತರಗತಿಗಳು ತುಂಬಾ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದವು. ಶರತ್ಕಾಲವು ಆಗಮಿಸುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ತೋಟದಲ್ಲಿದ್ದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪ್ರಾಣಿಯೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಅಕ್ಷರಸ್ಥನಾಗಿತ್ತು.

ಹಂದಿಗಳ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದರೆ, ಅವುಗಳಿಗೆ ಅದಾಗಲೇ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಓದಲು, ಬರೆಯಲು ಬಂದುಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ನಾಯಿಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಲೇನೋ ಕಲಿತಿದ್ದವು. ಆದರೆ ಅವುಗಳಿಗೆ ಏಳು ಅನುಶಾಸನಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಮತ್ತೇನನ್ನೂ ಓದುವುದರಲ್ಲಿ ಅಸಕ್ತಿಯಿರಲಿಲ್ಲ. ಮೇಕೆ ಮ್ಯೂರಿಯಲ್‌ ನಾಯಿಗಳಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗೇನೋ ಓದಬಲ್ಲುದಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಸದ ರಾಶಿಯಿಂದ ಎತ್ತಿ ತಂದಿದ್ದ ದಿನಪತ್ರಿಕೆಯ ಚೂರುಗಳನ್ನು ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಓದಿ ಹೇಳುತ್ತಿತ್ತು. ಬೆಂಜಮಿನ್‌ ಕೂಡ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಹಂದಿಯಷ್ಟೇ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಬಲ್ಲುದಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅದು ತನ್ನ ಸಹಜ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಎಂದೂ ಪ್ರಯೋಗಿಸಲೇ ಇಲ್ಲ. ಈ ತನಕ ತಾನು ತಿಳಿದಿರುವ ಹಾಗೆ ಓದುವಂತಹದೇನೂ ಇರಲೇ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಅದು ಹೇಳಿತು. ಸಂಪೂರ್ಣ ಅಕ್ಷರಮಾಲೆಯನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದರೂ ಕ್ಲೋವರ್‌ಗೆ ಪದಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಲು ಬರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಬಾಕ್ಸರ್‌ನಿಗೆ ಡ ಅಕ್ಷರದಿಂದಾಚೆಗೆ ಹೋಗಲು ಆಗಲೇ ಇಲ್ಲ. ಅದು ಧೂಳಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮುಂಗಾಲಿನಿಂದ ಅ, ಆ, ಇ, ಈ ಗಳನ್ನು ತಿದ್ದಿ ತೀಡಿ ಅಕ್ಷರಾಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ನಂತರ, ಸ್ವಲ್ಪ ಅಳುಕುತ್ತಲೇ ಆ ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತ ನಿಂತುಬಿಡುತ್ತಿತ್ತು, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಮುಂಜುಟ್ಟನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸುತ್ತ, ಯಾವ ಅಕ್ಷರದ ನಂತರ ಯಾವ ಅಕ್ಷರ ಬರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದ್ದೆಲ್ಲ ಶಕ್ತಿ ಹಾಕಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.

TV9 Kannada


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *