Meta New COO: ಮೆಟಾ ಹೊಸ ಸಿಒಒ ಜೇವಿಯರ್​ ಒಲಿವನ್ ಯಾರು, ಏನು ಇತ್ಯಾದಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಇಲ್ಲಿದೆ ಉತ್ತರ | Who Is The New COO Javier Olivan Here Is The Background


Meta New COO: ಮೆಟಾ ಹೊಸ ಸಿಒಒ ಜೇವಿಯರ್​ ಒಲಿವನ್ ಯಾರು, ಏನು ಇತ್ಯಾದಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಇಲ್ಲಿದೆ ಉತ್ತರ

ಸಾಂದರ್ಭಿಕ ಚಿತ್ರ

ಮೆಟಾ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳ ಅನುಭವಿ ಜೇವಿಯರ್ ಒಲಿವನ್ ಕಂಪೆನಿಯ ಪ್ರಮುಖ ಹುದ್ದೆಯಾದ ಚೀಫ್ ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಆಫೀಸರ್ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಅಲಂಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇಷ್ಟು ಸಮಯ ಅವರು ನಿರ್ಣಾಯಕ, ಆದರೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ತೆರೆಯ ಹಿಂದಿನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದರು. 15 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಕಂಪೆನಿಯ ಅದ್ಭುತ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನು ಮೆಟಾದ ಸಿಒಒ ಹುದ್ದೆಯಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿಯುವುದಾಗಿ ಬುಧವಾರ ಘೋಷಿಸಿದ ಶೆರಿಲ್ ಸ್ಯಾಂಡ್‌ಬರ್ಗ್ ಅವರ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಬರಲಿದ್ದಾರೆ. ಮೆಟಾ (Meta) ಕಂಪೆನಿಯು ನಿಧಾನಗತಿಯ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ವೆಚ್ಚಗಳೊಂದಿಗೆ […]

ಮೆಟಾ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳ ಅನುಭವಿ ಜೇವಿಯರ್ ಒಲಿವನ್ ಕಂಪೆನಿಯ ಪ್ರಮುಖ ಹುದ್ದೆಯಾದ ಚೀಫ್ ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಆಫೀಸರ್ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಅಲಂಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇಷ್ಟು ಸಮಯ ಅವರು ನಿರ್ಣಾಯಕ, ಆದರೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ತೆರೆಯ ಹಿಂದಿನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದರು. 15 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಕಂಪೆನಿಯ ಅದ್ಭುತ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನು ಮೆಟಾದ ಸಿಒಒ ಹುದ್ದೆಯಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿಯುವುದಾಗಿ ಬುಧವಾರ ಘೋಷಿಸಿದ ಶೆರಿಲ್ ಸ್ಯಾಂಡ್‌ಬರ್ಗ್ ಅವರ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಬರಲಿದ್ದಾರೆ. ಮೆಟಾ (Meta) ಕಂಪೆನಿಯು ನಿಧಾನಗತಿಯ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ವೆಚ್ಚಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಈ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಆಗಿದೆ. ಇದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಕಂಪೆನಿಯು ಒಂದು ದಶಕದ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ವರ್ಚುವಲ್ ಪ್ರಪಂಚದ ಸಂಗ್ರಹವಾದ ಮೆಟಾವರ್ಸ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವತ್ತ ಗಮನಹರಿಸುತ್ತಿದೆ. ಉತ್ತರ ಸ್ಪೇನ್‌ನ ಪೈರಿನೀಸ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದ ಒಲಿವಾನ್, ನವಾರಾದ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಿಂದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕಲ್ ಮತ್ತು ಕೈಗಾರಿಕಾ ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಪದವಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸ್ಟ್ಯಾನ್‌ಫೋರ್ಡ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಿಂದ ಬಿಜಿನೆಸ್ ಅಡ್ಮಿನಿಸ್ಟ್ರೇಷನ್​ನಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿಯನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ.

ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿ 2007ರ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್‌ಗೆ ಸೇರುವ ಮೊದಲು, 44 ವರ್ಷದ ಒಲಿವನ್ ಜಪಾನ್‌ನ NTT ಮತ್ತು ಸೀಮೆನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಅವರು ಸೇರಿದಾಗ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಸುಮಾರು 40 ಮಿಲಿಯನ್ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಕಂಪೆನಿಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಈಗ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಹಾಗೂ ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್‌ನಂತಹ ಇತರ ಅಪ್ಲಿಕೇಷನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 3.6 ಬಿಲಿಯನ್ (360 ಕೋಟಿ) ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅದರ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುವಾಗ, ಒಲಿವನ್ ಅವರು 2010 ರಲ್ಲಿ ವೆಂಚರ್‌ಬೀಟ್‌ಗೆ ನೀಡಿದ ಸಂದರ್ಶನದ ಪ್ರಕಾರ, ಫೇಸ್‌ಬುಕ್‌ನ ವಿಸ್ತರಣೆಯನ್ನು ಭಾರತ, ಜಪಾನ್, ರಷ್ಯಾ, ಇಂಡೋನೇಷ್ಯಾ ಮತ್ತು ಬ್ರೆಜಿಲ್‌ನಂತಹ ದೇಶಗಳಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿದರು. ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿ ತಪ್ಪು ಮಾಹಿತಿ, ದ್ವೇಷ ಭಾಷಣ ಅಥವಾ ಹಾನಿಕಾರಕ ವಿಷಯಗಳ ಹರಡುವಿಕೆ ವಿರುದ್ಧ ಸಾಕಷ್ಟು ಸುರಕ್ಷತೆಗಳಿಲ್ಲದೆ ಕಂಪೆನಿಯು ಈ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಕಂಡಿದೆ ಎಂದು ವಿಮರ್ಶಕರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.

ಹಿಂದಿನ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಉತ್ಪನ್ನ ನಿರ್ವಾಹಕ ಮತ್ತು ವಿಸ್ಲ್‌ಬ್ಲೋವರ್ ಫ್ರಾನ್ಸಿಸ್ ಹೌಗನ್ ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಆಂತರಿಕ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸೋರಿಕೆ ಮಾಡಿದ್ದು, ಬಳಕೆದಾರರ ಸುರಕ್ಷತೆ ಮೇಲೆ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಲಾಭವನ್ನು ಗಳಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಇತರ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿನ ಹಾನಿಕಾರಕ ವಿಷಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಸಾಕಷ್ಟು ನಿಯಂತ್ರಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದರು. ಮಾಧ್ಯಮ ವರದಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಪ್ಯಾರಾಗ್ಲೈಡಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಸರ್ಫಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಆನಂದಿಸುವ ಒಲಿವನ್ ಅವರು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಚೀಫ್ ಡೆವಲಪ್​ಮೆಂಟ್​ ಆಫೀಸರ್ ಆಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಅವರು ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಮತ್ತು ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಮೆಸೇಜಿಂಗ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಷನ್‌ಗಳಾದ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಮತ್ತು ಮೆಸೆಂಜರ್ ಅನ್ನು ವ್ಯಾಪಿಸಿರುವ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಅವರ ಹೊಸ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಡೆವಲಪ್​ಮೆಂಟ್​ ಮುನ್ನಡೆಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅವರ ಪೋರ್ಟ್‌ಫೋಲಿಯೋ ಜಾಹೀರಾತು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಸಹ ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಮೆಟಾ ಸಿಇಒ ಮಾರ್ಕ್ ಝುಕರ್‌ಬರ್ಗ್ ಬುಧವಾರ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಪೋಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದು ವಿಷಯ ಬದಲಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿಲ್ಲ. ಒಲಿವನ್ ಅವರು COO ಕೆಲಸವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದರಿಂದ ಜನಮನದಿಂದ ದೂರ ಉಳಿಯುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಕಾಂಗ್ರೆಸ್‌ಗೆ ಮೊದಲು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡ ಸ್ಯಾಂಡ್‌ಬರ್ಗ್‌ಗೆ ಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ, ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮಾರಾಟವಾದ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆದರು ಮತ್ತು ಹೊರಗಿನ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಅನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತಾರೆ.

“ಈ ಪಾತ್ರವು ಶೆರಿಲ್ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದ ಪಾತ್ರಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಇದು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಸಿಒಒ ಪಾತ್ರವಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಜಾವಿ ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಗಮನಹರಿಸುತ್ತಾರೆ, ನಮ್ಮ ಅನುಷ್ಠಾನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮತ್ತು ಕಠಿಣವಾಗಿ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಬಲವಾದ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಾರೆ,” ಎಂದು ಝುಕರ್‌ಬರ್ಗ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ಮೆಟಾ 118 ಶತಕೋಟಿ ಯುಎಸ್​ಡಿ ಆದಾಯದೊಂದಿಗೆ ಬೆಳೆದು ನಿಂತ ವ್ಯವಹಾರವಾಗಿದ್ದು, ಕಂಪೆನಿಯ ಆರಂಭಿಕ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಯಾಂಡ್‌ಬರ್ಗ್‌ಗೆ ಸೇರಿದಾಗ ಒಲಿವನ್ ಕಡಿಮೆ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೊಂದಿರಬಹುದು ಎಂದು ಜಾಹೀರಾತು ಏಜೆನ್ಸಿ ಗ್ರೂಪ್‌ಎಂನಲ್ಲಿ ಉದ್ಯಮ ಗುಪ್ತಚರ ಜಾಗತಿಕ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಬ್ರಿಯಾನ್ ವೈಸರ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ಡೇಟಾ ಗೋಪ್ಯತೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಒಲಿವನ್ “ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಹರಿಸುತ್ತಾರೆಯೇ” ಎಂಬುದು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಶ್ನೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಬ್ರಾಂಡ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಸೂಕ್ತವಲ್ಲದ ವಿಷಯದೊಂದಿಗೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳದಂತೆ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತವೆ ಎಂದು ವೀಸರ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ಇನ್ನಷ್ಟು ವಾಣಿಜ್ಯ ಸುದ್ದಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ಪ್ರಮುಖ ಸುದ್ದಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

TV9 Kannada


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *