Paralysis: ದೇಹದಲ್ಲಿ ಯಾವ ವಿಟಮಿನ್ ಕೊರತೆಯು ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು? – Know which vitamin deficiency in the body can cause paralysis


ದೇಹವನ್ನು ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿಡಲು ಹಲವು ವಿಟಮಿನ್​ಗಳ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಇದು ಮೂಳೆಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು, ರೋಗ ನಿರೋಧಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ.

ದೇಹವನ್ನು ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿಡಲು ಹಲವು ವಿಟಮಿನ್​ಗಳ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಇದು ಮೂಳೆಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು, ರೋಗ ನಿರೋಧಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ.

ಹಾಗೆಯೇ ಅವು ನಮ್ಮ ಆಹಾರವನ್ನು ಶಕ್ತಿಯಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತವೆ, ದೇಹದಲ್ಲಿ ಈ ಜೀವಸತ್ವಗಳ ಕೊರತೆಯಿದ್ದರೆ, ನಾವು ಅನೇಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗಬಹುದು.

ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಕೂಡ ಒಂದು. ದೇಹದಲ್ಲಿ ವಿಟಮಿನ್ ಬಿ12 ಕೊರತೆಯಿಂದಲೂ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ.

ವಿಟಮಿನ್ ಬಿ 12 ಮತ್ತು ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ
ಮೆದುಳಿನ ಜೀವಕೋಶಗಳು, ನರಗಳು ಮತ್ತು ರಕ್ತ ಕಣಗಳು ವಿಟಮಿನ್ ಬಿ 12 ಅನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುವುದು ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ. ಆದ್ದರಿಂದ, ದೇಹದಲ್ಲಿ B12 ನ ಪ್ರಮಾಣವು ಉತ್ತಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಈ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ.

ವಿಟಮಿನ್ 12 ಕೊರತೆಯು ರಕ್ತಹೀನತೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು, ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮೆದುಳಿಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಮಾರಕವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಬಹುದು. B12 ನಿಮ್ಮ ದೇಹವು ಮೈಲಿನ್ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ನರಮಂಡಲದ ನರಗಳ ಸುತ್ತ ರಕ್ಷಣಾತ್ಮಕ ಪದರದಂತಿದೆ. ವಿಟಮಿನ್ ಬಿ 12 ಕೊರತೆಯು ಈ ಪದರವನ್ನು ಒಡೆಯಲು ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ನಿಮ್ಮ ನರಗಳಿಗೆ ಹಾನಿಯುಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಎಂದರೇನು?
ನರ ಸಂಕೇತಗಳು ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ತಲುಪದಿದ್ದಾಗ, ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಬರುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತವೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸಮತೋಲನವು ತಕ್ಷಣವೇ ತೊಂದರೆಗೊಳಗಾಗಬಹುದು.

ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು, ಬೆನ್ನುಹುರಿಯ ಗಾಯ ಮತ್ತು ಮಲ್ಟಿಪಲ್ ಸ್ಕ್ಲೆರೋಸಿಸ್‌ನಂತಹ ನರಗಳ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳು ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಇತರ ಕಾರಣಗಳಾಗಿವೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಇದು ಮುಖದ ಮೇಲೂ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು.

ವಿಟಮಿನ್ ಬಿ 12 ಕೊರತೆಯ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಲಕ್ಷಣಗಳು
ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಕೈ ಮತ್ತು ಪಾದಗಳಲ್ಲಿ ಪಿನ್ ಅಥವಾ ಸೂಜಿ ಚುಚ್ಚಿದಾಗ ಆಗುವಂತಹ ಜುಮ್ಮೆನ್ನುವುದು ನಿಮಗೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಸಮತೋಲನದ ನಷ್ಟ

-ದೇಹದ ಅಂಗಗಳಲ್ಲಿ ಸಂವೇದನೆಯ ನಷ್ಟ
-ನಡೆಯಲು ತೊಂದರೆ
-ಮೂತ್ರಕೋಶದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
-ದೃಷ್ಟಿ ನಷ್ಟ

ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಚಿಕಿತ್ಸೆಯಿಂದ ಅಥವಾ ವಿಟಮಿನ್ ಬಿ 12 ಪೂರಕವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಗುಣಪಡಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ ನರಗಳ ಮೇಲೆ ಯಾವ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಹಾನಿಯಾಗಿದೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯದಿದ್ದರೆ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯು ಗುಣವಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಕಡಿಮೆ ಇರುತ್ತದೆ.

ನಿಮ್ಮ ದೇಹದಲ್ಲಿ ವಿಟಮಿನ್ ಬಿ12 ಕೊರತೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿಭಾಯಿಸಬಹುದು?
ಮೀನು, ಮಾಂಸ, ಮೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಪ್ರಾಣಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಲ್ಲಿ ವಿಟಮಿನ್ ಬಿ 12 ಸಮೃದ್ಧವಾಗಿದೆ. . ವಿಟಮಿನ್ ಬಿ 12 ಕೆಲವು ಸಸ್ಯ ಆಧಾರಿತ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ.
-ಹಾಲು
-ಚೀಸ್
-ಮೊಸರು
-ಯೀಸ್ಟ್
-ಹುದುಗಿಸಿದ ಆಹಾರಗಳು
-ಸೋಯಾ ಹಾಲು
ಇದಲ್ಲದೆ, ನೀವು ವೈದ್ಯರ ಬಳಿ ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ವಿಟಮಿನ್ ಬಿ 12 ಪೂರಕಗಳನ್ನು ಸಹ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸುದ್ದಿಗಳಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ತಾಜಾ ಸುದ್ದಿ

TV9 Kannada


Leave a Reply

Your email address will not be published.