Period Cramps:ಈ ಆಸನಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ ಮುಟ್ಟಿನ ನೋವಿನಿಂದ ರಕ್ಷಣೆ ಪಡೆಯಿರಿ | These Yoga Poses to help ease periods cramps


Period Cramps: ಮುಟ್ಟು ಎಂಬುದು ಒಂದು ನೈಸರ್ಗಿಕ ನಿಯಮ. ಯೋಗ ಎನ್ನುವುದು ಒಂದು ವ್ಯಾಯಾಮ ಕಲೆ. ಅದನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಶುದ್ಧವಾದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ, ಶುದ್ಧ ಬಟ್ಟೆ ಧರಿಸಿ ಯಾರು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡಬಹುದು.

ಮುಟ್ಟು ಎಂಬುದು ಒಂದು ನೈಸರ್ಗಿಕ ನಿಯಮ. ಯೋಗ ಎನ್ನುವುದು ಒಂದು ವ್ಯಾಯಾಮ ಕಲೆ. ಅದನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಶುದ್ಧವಾದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ, ಶುದ್ಧ ಬಟ್ಟೆ ಧರಿಸಿ ಯಾರು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡಬಹುದು. ಆದರೆ ಮುಟ್ಟಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವೊಂದು ಆಸನಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಆಯಾಸವಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇರುವ ಕಾರಣ ಮುಟ್ಟಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯೋಗ ಮಾಡಬೇಡಿ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಮುಟ್ಟಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾಡುವ ಕೆಲವು ಆಸನಗಳು ಮುಟ್ಟಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಾಗುವ ಹೊಟ್ಟೆಯ ನೋವಿನಿಂದ ಮುಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡಬಲ್ಲದು.

ಮುಟ್ಟಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ಯೋಗ ಪೋಸ್‌ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯದು:
ಸ್ಪೈನ್‌ ಟ್ವಿಸ್ಟ್: ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ, ಎರಡೂ ಕೈಗಳನ್ನು ಭುಜದ ನೇರದಲ್ಲಿಟ್ಟು ಬಲ ಕಾಲನ್ನು ಎಡ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಮಡಚಿ ಮೆಲ್ಲನೆ ಬಲಭಾಗಕ್ಕೆ ಕುತ್ತಿಗೆ ತಿರುಗಿಸಬೇಕು. ನಂತರ ಪುನಃ ಮೊದಲಿನ ಭಂಗಿಗೆ ಬಂದು ನಂತರ ಎಡಕಾಲನ್ನು ಬಲಭಾಗಕ್ಕೆ ಮಡಚಿ, ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಎಡಭಾಗಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಬೇಕು. ಈ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ 20 ಸೆಕೆಂಡ್‌ ಇರಿ.

ಬಾಲಾಸನ: ಹೊಟ್ಟೆ ಕೆಳಗಾಗುವಂತೆ ಮಲಗಿ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಮಡಚಿ ಮಗುವಿನ ರೀತಿ ಮಲಗುವುದಕ್ಕೆ ಬಾಲಾಸನ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ.

ಅನಿಯಮಿತ ಋತುಚಕ್ರವು ಒಂದು ಆತಂಕಕಾರಿ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದ್ದು, ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಅನಿಯಮಿತ ಅಥವಾ ಅಧಿಕ ರಕ್ತಸ್ರಾವಕ್ಕೆ ಅತ್ಯಂತ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಮತ್ತು ತಿಳಿದಿರುವ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಅನಿಯಮಿತ ಅಂಡೋತ್ಪತ್ತಿ.

ಮುಟ್ಟಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾವ ಆಸನ ಮಾಡಬಾರದು?
ಮುಟ್ಟಿನ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಯೋಗ ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದ್ದು ಕೆಲವೊಂದು ಆಸನಗಳು ಮುಟ್ಟಿನ ನೋವು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೆ. ಇನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಬಗೆಯ ಆಸನಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಶಿರಸಾನ, ವಿಪರೀತ ಕರಣಿ ಹೀಗೆ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ ಮಾಡುವಾ ವ್ಯಾಯಾಮ ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಾರದು.
ಅಲ್ಲದೆ ಉಸಿರಾಟದ ವ್ಯಾಯಾಮದಲ್ಲಿ ಭಸ್ತ್ರಿಕಾ, ಉಜ್ವೈನ್‌ ಪ್ರಾಣಯಾಮ ಇವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಾರದು. ಪ್ರಾಣಯಾಮ, ಧ್ಯಾನ ಇವುಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಬಹುದು.

ಈ ಯೋಗಗಳು ಋತುಚಕ್ರ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ದೂರ ಮಾಡುತ್ತದೆ : ಈ ಅನಿಯಮಿತ ಋತುಚಕ್ರಗಳು ಹಾರ್ಮೋನ್ ಅಸಮತೋಲನದಿಂದ ಹಿಡಿದು ಇತರ ಗಂಭೀರ ಆರೋಗ್ಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳವರೆಗೆ ಹಲವಾರು ಕಾರಣಗಳ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿರಬಹುದು. ಋತುಚಕ್ರವನ್ನು ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿಡಲು ದೈನಂದಿನ ದಿನಚರಿಯಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ಕೆಲವು ಯೋಗಾಸನಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.

ಬದ್ಧಕೊನಾಸನ : ಋತುಚಕ್ರದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರ ನೀಡಲು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಆಸನಗಳಲ್ಲಿ ಬದ್ಧಕೊನಾಸನ ಕೂಡ ಒಂದು. ಇದು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಋತುಚಕ್ರವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು: ಮೊಣಕಾಲುಗಳನ್ನು ಬಾಗಿಸಿ, ಪಾದಗಳ ಅಂಗಾಲುಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ. ಪಾದಗಳನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು, ಪಾದಗಳನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸದೆಯೇ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಗೆ ಫ್ಲಾಪ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ. ಇದನ್ನು ಒಂದೆರಡು ನಿಮಿಷ ಮಾಡಿ.

ಉಷ್ಟ್ರಾಸನ : ಈ ಆಸನವು ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಯ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹಿಗ್ಗಲು ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಹೊಟ್ಟೆಯ ಸೆಳೆತವು ಗರ್ಭಾಶಯ ಸ್ನಾಯುಗಳನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಮುಟ್ಟಿನ ಸೆಳೆತವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ಆಸನವು ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯನ್ನು ಹಿಗ್ಗಿಸಿ, ಕೆಳಬೆನ್ನು ನೋವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು: ನಿಮ್ಮ ಭಂಗಿ ಸರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮಂಡಿಯೂರಿ. ಈಗ ಹಿಮ್ಮಡಿಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ಬೆನ್ನನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಆರ್ಚ್ ಮಾಡಿ. ಈ ಭಂಗಿಯನ್ನು 20-30 ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಹಿಡಿದು ನಂತರ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿ ನಂತರ ಮೂಲ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಮರಳಬೇಕು.

ಧನುರಾಸನ : ಧನುರಾಸನ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಆಸನಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಇದು ಒಂದು ಮೂಲ ಯೋಗ ಭಂಗಿಯಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಋತುಚಕ್ರದ ನೋವನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವುದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ಮುಂದಿನ ಋತುಚಕ್ರದ ಲಕ್ಷಣಗಳ ತೀವ್ರತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು: ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ. ಈಗ ಉಸಿರನ್ನು ಒಳಕ್ಕೆತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಬಾಗಿಸಿ. ಭಂಗಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಚಾಚಿ, ಮೊಣಕೈಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳಿ. ದೇಹದ ತೂಕವು ಹೊಟ್ಟೆಯಿಂದ ಬೆಂಬಲಿತವಾಗಿದೆ. ಈ ಭಂಗಿಯನ್ನು ಸುಮಾರು 20-30 ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಹಿಡಿದು ನಂತರ ಮೂಲ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಮರಳಬೇಕು.

ಅದೋ ಮುಖ ಶ್ವಾನಾಸನ : ಈ ಆಸನವು ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆಯ ಹಿಗ್ಗು ಉಂಟುಮಾಡಲು ತುಂಬಾ ಸಹಾಯಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಮುಟ್ಟಿನ ಸೆಳೆತದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಉಪಶಮನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು: ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಚಪ್ಪಟೆಯಾಗಿ ಮಲಗಿ, ಕೆಳ ಬೆನ್ನು ಮತ್ತು ತಲೆಯನ್ನು ಬಾಗಿದ ಬಿಲ್ಲಿನ ಕೋನವನ್ನು ಮಾಡಿ, ಎದೆ ಮತ್ತು ಕಾಲುಗಳನ್ನು ನೆಲದಿಂದ ಮೇಲೆತ್ತಿ. ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಎಳೆಯಿರಿ. ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ಒಂದು ಬಿಲ್ಲಿನ ಕೋನವನ್ನು ಮಾಡಿ. ಈ ಭಂಗಿಯನ್ನು 20-30 ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಹಿಡಿದು ನಂತರ ಮೂಲ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಮರಳಬೇಕು.

ಜೀವನಶೈಲಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸುದ್ದಿಗಳಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ಪ್ರಮುಖ ಸುದ್ದಿಗಳಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

TV9 Kannada


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *